3 thương hiệu máy giặt sử dụng tiền xu tốt nhất 2018

Với xu hướng mở tiệm giặt là tự động hiện nay đang ngày được nhiều người quan tâm hơn , hầu hết việc lựa chọn dòng máy giặt dùng xu dùng cho tiệm giặt là hiện nay đang được nhiều người quan tâm bởi đây là một trong những xu hướng mới mà đang được rất nhiều các quốc gia đang triển khai và đem về lợi nhuận lớn .

Máy giặt sử dụng tiền xu hiện nay tại Việt Nam cũng đang có 1 vài đơn vị đang đầu tư điển hình như các đơn vị giặt là Happy Laundry , Go & Wash và một số đơn vị nhỏ lẻ khác. Chính vì đây là một trong những dòng sản phẩm mới và được ứng dụng nhiều tại các quốc gia phát triển cho nên việc đầu tư sử dụng hiện tại ở Việt Nam đang được nhiều đơn vị chú ý hơn .

Trước kia khi chưa có dòng máy giặt dùng xu thì chúng ta đa phần là tốn rất nhiều thời gian nhân lực và công sức để quản lý lượng đồ cho khách hàng từ đi cân đồ , đến việc lựa chọn giặt ở dòng máy nào  … Nhưng với dòng máy giặt dùng xu ra đời giúp khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh và có thể tự mình làm được các công việc đó .

Vậy những thương hiệu máy giặt dùng xu nào tốt nhất ?

Hiện với dòng máy giặt dùng xu thì đang có 3 thương hiệu mà được người dùng lựa chọn nhiều nhất đó là thương hiệu máy giặt Speed Queen , Imesa và LG .

  1. Máy giặt Speed Queen dùng xu

    Đây là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay , nó không chỉ là những dòng sản phẩm có chất lượng giặt tốt , độ bền cao mà nó còn có khá nhiều tính năng ưu việt .

    3 thương hiệu máy giặt sử dụng tiền xu tốt nhất 2018

    Đây là thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ – Một trong những quốc gia có nền công nghiệp khá phát triển và cũng là một trong những nước mà có các thương hiệu máy giặt nổi tiếng như Speed Queen , Primus .. Hiện Speed Queen đang sản xuất các dòng máy giặt Speed Queen có tích hợp xu , dòng máy giặt 2 tầng  và giặt sấy 2 tầng nhằm đáp ứng cho thị trường thế giới .

  2. Máy giặt Imesa dùng xu

    3 thương hiệu máy giặt sử dụng tiền xu tốt nhất 2018

    Imesa là một trong những thương hiệu máy giặt được sản xuất tại Italia , đây là một trong những dòng sản phẩm được khá nhiều người quan tâm hiện nay .Thương hiệu Imesa không chỉ phục vụ cho các đối tượng mở tiệm giặt là mà nó còn có thể sử dụng theo dòng công nghiệp cho các khu vực bệnh viện , khách sạn , nhà nghỉ , các khu vực bệnh viện .

  3. Máy giặt LG dùng xu

    3 thương hiệu máy giặt sử dụng tiền xu tốt nhất 2018

    Thương hiệu LG cũng không còn quá xa lạ đối với những ai đang sử dụng đặc biệt là trong các khu vực gia đình , tiệm giặt là nhỏ . Hiện LG đã và đang triển khai các dòng máy giặt chuyên cho tiệm giặt là có sử dụng xu. Đây cũng được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm có chất lượng tốt chỉ đứng sau dòng Speed Queen – Mỹ mà thôi .

Đó chính là 3 thương hiệu có thể nói là được tích hợp sử dụng dùng xu tốt nhất hiện nay , ngoài ra nó cũng có mức giá khá ổn định và chất lượng giặt đồ cũng tương đối cao . Và đây là những dòng sản phẩm đáng để chúng ta tham khảo cho việc setup hệ thống tiệm giặt là tự động cho đơn vị mình .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *